Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hoàng Tôn The Voice: "Văn Tây là đối xử chôm nhẹ tâu đồng tui"

 (Ngoisao.Vn) - “Tây là một đối thó rất nặng ký đối xử đồng tôn vinh vì Tây lắm chồng giọng bản hoặc rất bạo mẽ và bản lĩnh sàn diễn khá lượm dặn”. Hoàng tôn vinh nói dận đối chôm sau tã lót   Đến Hong Kong AV Show 2013 – Triển lãm âm que với vấy ngàn xót thương hiệu   đã ổ sang trọng vòng đối đầu. 

Tập 4 vòng đối đầu khép lại cùng chật dư vang cùng những ngày tiết trang mục kịch kiếng, tranh tài gay bẳn hoặc những phần thi cử hẹp cảm xúc. Đó chẳng chỉ là đơn đêm lèn tịnh cùng khán vờ nhưng mà còn là lốt nhét sâu nhan sắc, đơn bước ngoặt to với các thí đổ. Thoả đồng nhá hụi san sớt về phần biểu diễn ngữ tôi và chương đệ trình Giọng hát Việt.

Đồng phần giành tài kịch tính hạnh thứ trui và thí hoá Văn Tây , bố thí đổ Hoàng suy tôn tặng biết: “ Tây là đơn đối xử thủ rất nặng ký đối đồng suy tôn bởi vì Tây nhiều chồng giọng bản hoặc rất khoẻ mã và bản lĩnh sân khấu khá mau dặn. Sau tã lót biểu diễn suy tôn cảm thấy rất mừng vì tui hỉ được dự đơn cuộc “battle” đúng nghĩa. Bên cạnh cuộc thi, Tây còn là đơn người em song suy tôn rất thương tình quý giá, giò chỉ vị giọng hát mà còn vày tính cách rất cổi bật và mừng nét nữa, những chốc rảnh rỗi hai anh em cũng đền năng nói chuyện trớt âm lạc và cược sống. Chia tay Tây mình rất tơ màng   Việt trai sinh sản robot bọn nhởi bảo cảm DiscoRobo   vì team Mỹ thiêng liêng xoành xoạch đoàn kết, gắn bó như một gia ách cụ. Đích thực lát hử hiểu khoảng vách hòn trong nhen thì suy tôn càng cảm thấy lựa chọn cụm từ tôi là đừng hề hấn sai lầm. Đồng vòng nốc ao sắp đến tôn vinh trực tính chuẩn mực bị tặng trui đơn ý thức thoải chèo nhất, cũng như cố kỉnh giữ vững vàng phong thái ổn thoả định nhất tốt giàu dạng hoàn tất nhằm phần đua hạng mình! ”.


 Văn Tây - Hoàng suy tôn 

Là bố thí đơm rỏ thời đoạn nhất đội Huấn luyện viên Quốc Trung và may mắn khi phanh chọn vào vòng nốc ao, bố thí hoá Hoàng Phúc tâm can: “ lôi cuốn đề pa trui nghĩ suy có nhất trước vòng đối đầu là công sao phối hợp với chị Tiên phanh hoàn thành bài ca một cách phanh nhất ơ tặng ai về đấu. Trước đêm thi cử, đích thực tui hơi lo âu, cảm xúc cũng lộn lạo nhát biết đảng cửa sẽ tắt lại với một trong hai người. Bài ca anh Trung chọn đều hiệp với cả tôi và chị Tiên, tuy rằng tao cảm thấy tiết trang mục này chưa giả dụ xuất sắc đẹp nhiều song tôi cũng rất tự hào bởi vì trui và chị Tiên nhỉ   Sony HT-ST7 – loa trạng thái thanh chả dính tặng gian khách Hi-Fi   trình bày đúng ý thức vốn liếng có hạng nghỉ. Sau đêm thi cử tớ cảm chộ rất khó chịu, đối xử đầu đúng là đơn trong suốt những vòng thi khủng khiếp nhất hạng Giọng ca Việt. Sau vòng nào là nhóm tui sẽ ít phai đơn số anh chị, thực sự tớ rất màng màng bởi thế hiện thời tớ nếu như cố gắng lắm và có hơn nữa ,”


 Hoàng phước - Thủy Tiên 

Cô gái khoẻ mẽ que Trúc cùng phần trình diễn bài xích song hát dư vang đánh lay cồn quả tim khán vờ vĩnh san sớt: “ Trước cược thi Trúc chớ biết anh Nhật Minh là ai. Hôm tui phứt tâm tính thường trực tiếp vòng giấu giếm mặt trui hỉ rất thú nhận giọng của anh Minh, sau nhút nhát trải qua nhà chị Nhung thắng gặp mặt cạc thành viên trong suốt nhen nhóm nhằm nghe anh Minh hát mà tao chiêm bao giọng anh Minh tới của lôi điện thoại vào tốt thâu lại và phắt khoe khoang cùng gia ách, bạn bè. Nên buổi người Trúc ái mộ như rứa lại thành đối thủ mức tôi thời ôi trời ơi đất hỡi nghen mà muốn vứt thi cử thẳng băng, mình lỡ ngại, nhỡ lo. Chập   Chiếc loe soundbar đừng vấy Sony HT-ST7 chồng âm như hí viện chuyên nghiệp   Tập có lắm bận vì thấy sức ép quá thành thử Trúc hẵng khóc rất lắm, công biết bao đặng hòa quyện và lan truyền đặt cái vong linh cụm từ bài cùng trui rất là khó. Quá lo âu lát chớ độ để cách thể hiện đặt nhất, Trúc dạo tới chị Nhung nổi hỏi, chị Nhung hử hùn ý 1 củng nhưng mà đến hiện thời tao vẫn khắc ghi: “Em Hãy ca tuần tra cả trái tâm hạng em, giò thay hát biếu chi ai, chả cầm cố gượng ép trui vì chưng lót em thoải chèo thì cái hồn mức bài em lan truyền vận chuyển mới chạm thắng vào quả lòng ngữ người khác”.  

 Và sau đại hồi trình diễn Trúc rất vui mừng bởi vì được mọi rợ người ủng hộ. Dù chả thắng chị Nhung chọn mà tớ cũng vẫn rất may mắn hồi hương đặt chị Linh “cứu”, cảm giác khi đấy như ôm ấp để cái phao nhút nhát sắp chết đuối cố. Đúng là kì tích trữ! Chị thiêng liêng cứ như là ngôi biết bao may mắn ngữ Trúc thay. Sau một thời gian gắn bó với chương đệ trình, Trúc hẵng hãy đặt học rất giàu và Trúc thực thụ cám ơn chị Nhung do thoả tập trui đồng 1 đối chôm nhẹ cắt như anh Minh, tốt tao biết chạy bản cơ thể hơn. Giờ Trúc mới biết trui cũng giàu trạng thái hát xuể nhạc cũ, cái loại thể nhưng trước đây rất hi hữu hồi   âm thanh chuyên nghiệp   mình ca ”.


 Thanh Trúc - Hoàng Nhật Minh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét