Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

“Bữa tiệc” âm nhạc và thì trang mực giới trẻ I Love fashion

Đơn bữa tiệc âm lạc - thì trang đặng dàn dựng như một vở thời trang lạc kịch, biến sớ theo khôngánh sáng sân khấubuồng ánh sáng huyền ảo sẽ đặt trình diễn tại sân khấu Nam quang quẻ ngày 27/4 nào.

Tác ra cái vẻ thứ “bữa tiệc” âm lạc - thời trang, tôn giáo diễn Lê Bảo Lộc và tổng giám đốc chương đệ trình è Anh Thượng hỉ giàu những “bật mí” trước nhất phứt chương đệ trình.

PV: cú trước nhất dành biếu è cổ Anh Thượng, anh khá nức tiếng trong giới make up - làm xinh xắn bây chừ chuyển sang trọng điều hành chương đệ trình. Anh giàu thấy áp lực không trung?

Trằn Anh Thượng: tui rất hào hứng và chứa chan hay là cây cho “đứa con cưng” sắp ra mắt ngữ trui. Dự án âm lạc và thời trang nà là nhiệt huyết mực tàu trui và tôn giáo diễn Lê tươi Lộc ôm tự lâu. Đến ni hỉ đến lớp chín muồi tốt thực hành ý tưởng của tớ. Thiệt ra, trong giới nghệ sỹ, tao chứ giả dụ là người ngoại đạo, bởi thế tã khởi xướng chương trình hở dìm được sự ủng hộ nhiệt thành ngữ anh em nghệ sỹ bởi thế cũng chớ chộ sức ép chi. Áp lực to nhất của trui là đả sao lấy đặt nhiều tràng pháo tay cụm từ khán ra cái vẻ trong suốt đêm diễn chứ hiện giờ thì chứ hề hấn lắm rào ngăn giống.

PV: cùng đạo diễn Lê biểu Lộc, anh cũng đừng giả dụ là dân ngoại đạo trong ngành tiêu khiển. Nỗ lực lần xuất bây giờ trong vai trò mới nào là, anh thoả bày vẽ những “món ăn” chi nhằm ấm vâng khách khứa mời.

Lê biểu Lộc: Với chủ đề I Love Fashion tôi muốn biến đêm nhạc thời trang vách đơn cốp chuyện. Mặc dù đây là chương trình giới thiệu những khuân mặt mốt triển vẳng mực Gia Khang. Những mỗi Model là đơn nhân tố trong vở lạc kịch thì trang.


“Bữa tiệc” âm lạc và thời trang I Love fashionsẽ diễn vào ngày 27/4.

PV: vắt yếu tố nè đả vì vậy ý ngỡ anh trong suốt Ilove Fashion?

Lê Bảo Lộc: có rất lắm “chất liệu” tiến đánh bởi vậy một cốp chuyện thì trang mực tàu tui. Trước hết giả dụ tường thuật tới đấy là việc trui xử dụng võ tường thuật cascader Quốc phồn thịnh lồng tháp vào vở kịch thì trang ngữ tui. Thì trang là cái xinh, và cái xinh xắn giò chỉ cái mềm mỏng mại, uyển dời cơ mà vẻ khỏe khoắn, cứng cỏi trong suốt kiêng rượu cồn tác hạng hình dạng nhằm tiến đánh mở lên vẻ xinh xẻo hạng thời trang. Sức mạnh của thời trang, biểu hiện trong sự mạnh mã, hút như là đơn quyền hoặc vĩnh cửu ngữ thì trang, ý tưởng sử dụng Cascader Quốc cường thịnh phanh truyền vận chuyển quyền năng thời trang của Gia Khang chúng tui.

Ngoài ra, áo trường học Phương Thùy sẽ tái hiện lại những khung cảnh thiên nhiên, cảnh xinh mực tàu TP. HCM. Áo trường học cách tân hạng NTK Phương Thùy, sẽ là người truyền chuyên chở thông tỏ điệp đơn thành thị đương đại - văn minh. Chúng trui xuể áo dài Phương Thùy truyền tải thông tỏ điệp nào là chứ phải sang thân áo trường học, song trường đoản cú những chiếc quần canh tân, những họa ngày tiết vê tay về cảnh Quang TP. HCM. Vẻ xinh xắn sang, quý đảng thứ người nữ giới trải qua chiếc áo trường học mức thập niên 50- 60 đặt giới trẻ trái mùa nghiệm và lưu lại những vẻ xinh xẻo xưa… Trang phục thắng tương trợ vì ánh đèn neon huyền ảo, xinh xẻo lung linh nghiệm mực tàu chiếc áo dài canh tân.

PV: Ở vai trò điều hành ta chương đệ ngoài phần thời trang là chấm dìm cụm từ Lê Bảo Lộc dường như è cổ Anh Thượng đang lắm đơn “tuyệt chiêu” trong sự phối hợp cụm từ cạc siêu mẫu?

Trằn Anh Thượng: Ah, ngoài những “món ăn” đậm chất thì trang trên chúng mình mời đay đả siêu mẫu: Quang Hòa, tuyền Trung và Phạm thành lượt trước hết đứng chung trên một sân khấu và ca với một bài xích. Đây cũng là bước ngoắt đầu tiên, hiệp duyên hạng cha chàng ấm mẫu ta. Trong tương lai gia tộc sẽ đồng phai ca và biết đâu sẽ trở nên phụ thân hotboy hát sỹ ách đám trong suốt tương lai.

PV: trằn Anh Thượng và đạo diễn Lê biểu Lộc nhiều nghĩ rằng đây giàu nếu là chập tiệc “khoa trương” lực mạnh?

Anh Thượng: Nói là phô trương thì hơi quá, nhưng thật đây là thay bạo mức chúng tôi. Chúng trui tự tin và khẳng toan sức trẻ, trí sáng tạo mức Gia Khang. Thông suốt điệp mà lại biểu Lộc gửi đến danh thiếp bạn trẻ rằng: đã dám nghĩ và dám đả và sẽ biến mơ ướcâm thanh hội trường sân khấumực tàu tui vách giờ thiệt. Gia Khang mời bạn tới cùng I Love Fashion tốt cháy trưởng tao đồng âm lạc và thời trang.

PV: chúi chương đệ trình thành đả!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét