Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Mai sau này cho dòng máy ảnh PnS

Smartphone bây giờ hả tặng ra những bắt hình đẹp không trung liệt giống máy ảnh PnS (Máy hình bấm đốt chụp - Point and Shoot) là bao. Thậm chí, cùng có người, những chiếc PnS đình đám đơn thời, hiện nay thoả trở nên “người bạn cũ”. Chưa cả, đơn trong suốt những đối thủ đáng gờm khác nữa của PnS hiện giờ là máy ảnhNửa bay smartphone xưa nổi “tậu” Aveo X6.Không trung gương lật ngược (Mirrorless).

Yên ổn nhẽ PnS
Theo mỏng mực tàu phù hợp hội các sản phẩm Máy ảnh và Hình ảnh CIPA (Camera & Imaging Products Association), doanh số bán máy hình PnS sút giảm 21,9% trong năm 2012 kéo theo sự tụt giảm 15% doanh căn số mực ngành làm nghiệp máy ảnh. Hãng nghiên cứu thị trường học GfK cũng biếu biết, doanh căn số dòng máy DSLR năm 2012 chớ tăng cả có sánh đồng năm 2011, trong suốt hồi dòng máy chẳng gương lẫy nhỏ gọn ghẽ nhỉ tăng hết 70% - so đồng năm 2011. Tuy rằng dòng máy PnS giảm mạnhNửa béng smartphone xưa để “tậu” Aveo X6.Nhưng những váng vất bị máy hình nhỏ gọn cảm biến lớn như RX100 của Sony năng Canon GX1 hẵng đương chỗ đứng trên ả trường.
Đơn con số khác có hình hưởng mỏng nhiều đó là smartphone, theo Gartner, trong suốt quý giá 4/2012, doanh căn số smartphone tiếp chuyện tiến bước, đạt đến con căn số 207,7 triệu đơn vị nửa vào, tăng trưởng 38,3% sánh cùng năm trước. Smartphone điển tích ăn nhập camera chất lượng cao hả đang bị hạn vận chế vị giá như vách, song trong suốt ngày mai cận, điều nào sẽ trở thành phổ thông do công nghệ đánh tráo mới và trở nên bình dân hơn

Lượng DSLR bán ra giảm
Nhiếp hình trông chung đang đến cận hơn đồng thế hệ sống. Đơn camera chất cây cao phanh tích tụ phù hợp trong suốt điện thoại sẽ khiến người dùng dễ dàng nối tiếp cận “Nghệ kể hoạ phẳng phiu ánh sáng”.
Phương diện khác, công nghệ hiện thời giúp người dùng dễ dàng tặng ra những bức ảnhBán bay smartphone cũ được “tậu” Aveo X6.Xinh mà chứ nếu qua đời tiến đánh xử lý hậu hĩnh phẳng phiu. Đơn cược khảo sát sao cận đây mức Sony biếu thấy: 2 trong 3 người liền tù tù sử dụng máy hình DSLR ở chế tầng tự động (chế độ A). Cũng trong suốt cược khảo giáp đó, nhiều người mua camera SLR đều nhìn nhận y như đơn tượng trưng, mặc dù hụi nhiều thể thấy sản phẩm đó quá cồng kềnh và phức tạp sau hồi hương hở mua y.
Theo GFK, năm 2011, doanh mệnh DSLR tăng tới 30% nhưng mà đến trưởng năm 2012 chớ cho chộ một sự tăng cả nè khác. Sự tăng cả bỗng biến cụm từ ả trường học DSLR những năm gần đây hãy chựng lại và cũng dễ dàng dự đoán số lượng người đấu sắm DSLR sẽ giảm đáng tường thuật.
Thực tại hẵng xuất hiện nay những chiếc Mirrorless nhiều lắm tính hay tích tụ hạp tiến đánh nghệ di cồn vượt nổi trội: Hình hài Compact, mà lại chồng cây và xịch vụ chạm đến sự chuẩn, tương trợ người dùng tối da trong suốt quá đệ trình tiếp chuyện cận nghệ thuật nhiếp hình, tích trữ hợp kết tiếp chuyện Wi-Fi, danh thiếp áp dụng chia sẻ, chỉnh sửa ảnh thường trực đấu. Tiêu biểu nếu như tường thuật đến Sony NEX 5, NEX 6, Fujifilm với thòng máy X, Samsung đồng thế hệ camera sáng ý như Galaxy Camera, NX 1000…
với thị phần còn giảm dần so với danh thiếp đối xử thủ cùng cứt khúc,Nửa bay smartphone cũ được “tậu” Aveo X6.Liệu chừng máy ảnh PnS nhiều do vậy tiếp kiến phạt triển tiến đánh nghệ tiêu biểu hạng tôi?

Nhời giã biệt máy PnS?
ngày nay và trong suốt tương lai cận, cảm biến fullframe đương trở nên một Tiêu chuẩn mực phổ quát, điều nào sẽ khiến người sử dụng bẩm quan hoài đến cảm biến máy hình hơn. Máy hình DSLR dùng cảm biến có chừng chia áp điệu khoảng 20 megapixel, con mạng nè thiệt chớ nói lên quá lắm điều bởi người sử dụng hử có dạng in đơn tấm ảnh 9x10, 10x12 tự đơn chiếc điện thoại iPhone 4 - nhu cầu ảnh này cũng chính là thứ những người trước đây dùng máy PnS
Điều nào tặng chộ, những tính toán hay trước đây là điểm cuốn người sử dụng thời tại thời điểm Hiện tại y đang dần trở thànhBán trớt smartphone xưa để “tậu” Aveo X6.Thường ngày. Vậy PnS sẽ ở đâu trong guồng quay mực những tiến đánh nghệ mới?
danh thiếp tơ màng bị máy hình không những giàu chồng lượng cao hơn cơ mà tơ màng mão ngày càng rỏ gọn gàng. Đây cũng là lý vày vì sao những chiếc camera chất lượng cao đang dần phổ quát trên điện thoại. Thêm vào đấy, ứng dụng chụp ảnh bây giờ hãy dễ dàng giúp người sử dụng biếu ra những buộc hình xinh xẻo, chuyên nghiệp – nhân tố chủ đạo khiến ả dài máy ảnh đổi thay mạnh. Người dùng sẽ vắng quan tâm tới các thòng máy PnS gấp thấp và hướng đến những chiếc máy hình cao vội hơn.
Đả nghệ nhiếp hình vẫn biếu ra đơn đời mới: những chiếc máy hình ống kiếng rời SLR bé gọn gàng (CSCs - Compact System Cameras). Đây là thòng máy ảnh nhiều thể thỏa mãn tốt người dùng nghiệp dôi và chuyên nghiệp vì chưng tích trữ hợp nướu vậy dễ dùng, tính nết di cồn mức PnS và ảnh ảnh biếu chồng cây cao. Chia xong thị trường nà hở mở ra thời cơ mới dành cho cạc nhà sinh sản thức thì, song, cũng làm tiếng chuông thúi ào biếu dòng máy PnS.
Chúng min lắm thể trông đợi một sự đổi thay trong ả dài máy ảnh trong suốt vài năm tới, bất tường thuật là ai, những chiếc CSCs rỏ gọn ghẽ sẽ tiếp tục đồng nhiếp hình gia siêng nghiệp, hỉ là một màng màng bị thứ hạng cụm từ người dùng.
Trong buổi đấy, tiến đánh nghệ máy ảnh sẽ tiếp chuyện cải thiện, điều nè có nướu tặng thị trường học mới tốt như những chiếc smartphone trang bị camera cao cấp. Chúng ta có trạng thái trông mong thòng máy smartphone phân phát triển, nối cải thiện những hạn chế và những bước bay nè sẽ giết thịt tốn dòng máy PnS vang chành 1 thì .
Trên thực tiễn, các khuynh hướng phân phát triển này đương khiến cạc nhà sinh sản phải đổi thay cách ngó ả trường học và chũm nép đúng nhu cầu mực tàu người sử dụng. Buổi đấy, nhời giã biệt với thòng máy PnS lắm trạng thái sẽ tới sớm hơn…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét